Là một trong những đơn vị uy tín về bảo hiểm sức khỏe tại Việt Nam, bảo hiểm Vietinbank VBI đã hợp tác với nha khoa iMed triển khai dịch vụ Bảo lãnh viện phí cho khách hàng có thẻ bảo hiểm Bảo Việt.

Quyền lợi khách hàng được hưởng phụ thuộc vào dịch vụ y tế khách hàng sử dụng và quyền lợi bảo hiểm khi khách hàng mua gói bảo hiểm. Để hưởng quyền lợi bảo lãnh khi điều trị tại nha khoa iMed, khách hàng vui lòng thực hiện quy trình bảo lãnh theo các bước sau:

  • Bước 1: Vui lòng xuất trình chứng nhận bảo hiểm và giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh đối với trẻ em) tại quầy đăng ký khám.
  • Bước 2:Thực hiện khám chữa bệnh theo danh mục chỉ định của bác sĩ. Sau khi có chẩn đoán và đơn thuốc, Nha khoa iMed sẽ xác nhận thông tin bảo hiểm của khách hàng với Công ty Bảo hiểm Vietinbank VBI và xác nhận các chi phí Bảo hiểm chấp nhận thanh toán.
  • Bước 3:Quý khách hàng thanh toán những chi phí nằm ngoài danh mục công ty bảo hiểm chi trả (nếu có).
  • Bước 4:Quý khách hàng ký xác nhận những giấy tờ liên quan để Nha khoa iMed hoàn thiện hồ sơ theo quy định của Công ty Bảo hiểm Vietinbank VBI.

 Với những thông tin trên, hy vọng việc khám chữa răng của khách hàng tại nha khoa iMed sẽ ngày càng thuận tiện.